ใหม่ฟิลเตอร์แผ่น Black Mist และ Clear Mist

1712 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ขอแนะนำฟิลเตอร์ใหม่ล่าสุดที่พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้!

ฟิลเตอร์แผ่น HOYA CRAFT Sq100 Black Mist และ HOYA CRAFT Sq100 Clear Mist จากซีรีส์ Sq100 CRAFT ที่เป็นซีรีส์ครีเอทีฟระบบแผ่นจาก HOYA โดยทั้งสองรุ่นที่เข้ามาใหม่จะมีสองความเข้มให้เลือกได้แก่ 1/8 และ 1/4

ภาพรวมผลิตภัณฑ์

ฟิลเตอร์ HOYA CRAFT Sq100 Black Mist เป็นฟิลเตอร์ซอฟท์ (Soft-type) สำหรับสร้างสรรค์เอฟเฟกต์ซอฟท์ (Soft effect) ด้วยการกระจายแสง (diffusing light) รอบๆ แหล่งกำเนิดแสง และลดคอนทราสต์ของภาพลง ทำให้ภาพถ่ายและวีดิโอมีความ Cinematic ยิ่งขึ้นและมีกลิ่นอายแบบวินเทจด้วย ส่วนฟิลเตอร์ Sq100 Clear Mist ให้เอฟเฟกต์ซอฟท์เหมือนกันแต่จะไม่กระทบต่อคอนทราสต์ของภาพ ทำให้ภาพและวีดิโอดูมีความ Cinematic ขึ้นแต่ยังคงความ "neutral" มากกว่า ทั้งสองรุ่นมีให้เลือก 2 ความเข้ม ได้แก่ 1/4 และ 1/8 โดยที่ 1/4 จะให้เอฟเฟกต์ที่แรงกว่า

คุณสมบัติหลัก

  • สร้างเอฟเฟกต์ซอฟท์ (Soft effect) ให้ภาพถ่ายและวีดิโอมีความ Cinematic ยิ่งขึ้น
  • ลดคอนทราสต์ด้วย Black Mist เพื่อสไตล์ภาพที่ดูคลาสสิกและวินเทจกว่า
  • ใช้ Clear Mist สร้างสไตล์แบบภาพยนตร์ โดยยังคงบรรยากาศที่เป็นกลาง (neutral) กว่า
  • มีความเข้มให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ 1/4 และ 1/8 เพื่อการสร้างสรรค์เอฟเฟกต์ที่หลากหลาย
  • กระจกขนาด 100x100 มม. หนา 2 มม.

จำหน่ายแล้ววันนี้ ตรวจสอบราคาและอ่านรายละเอียดแต่ละรุ่นได้ที่ลิสท์ด้านล่าง

เกี่ยวกับ HOYA

HOYA คือผู้ผลิตกระจกออปติคัล (optical glass) รายใหญ่ที่สุดในโลกโดยถือครองส่วนแบ่ง 50% ของผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับกระจกออปติคัลทั่วโลก ซึ่ง HOYA มีความโดดเด่นเป็นพิเศษในด้านของการผลิตกระจกออปติคัลที่หาคู่แข่งได้ยาก เป็นผู้จัดหากระจกให้กับผู้ผลิต optical lens ที่มีชื่อเสียงส่วนใหญ่ในญี่ปุ่นและทั่วโลก และถือครองส่วนแบ่งอันดับหนึ่งของตลาดฟิลเตอร์กล้องทั่วโลกอีกด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้