Polaroid x Keith Haring : Made to break rules.

2250 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Polaroid x
Keith Haring

: Made to break rules

เกี่ยวกับสินค้า

กลับมาอีกครั้งกับการคอลแล็บส์มันส์ๆ ของสองวัฒนธรรมทางความคิดสร้างสรรค์ Polaroid กับ Keith Haring หนึ่งในศิลปินชื่อดังผู้นำงานศิลปะออกจากแกลเลอรี่สู่ท้องถนน เจ้าของงานศิลปะที่เข้าถึงผู้คนมากมายทั่วโลกและสร้างแรงบันดาลใจเสมอมา ที่สำคัญเขาใช้กล้องโพลารอยด์เป็นส่วนหนึ่งในการเก็บภาพผลงานหรือแม้แต่ถ่ายเซลฟี่ตัวเองไว้อีกมาก คอลเลคชั่นพิเศษนี้ถูกสร้างด้วยแรงบันดาลใจและจุดร่วมทางจิตวิญญาณเดียวกันเพื่อจุดประกายแรงบันดาลใจแก่แฟนๆ ของทั้งสองวัฒนธรรม เกิดเป็นกล้องและฟิล์มโพลารอยด์ในดีไซน์ลวดลายกราฟฟิกโดดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแฮริ่ง ซึ่งจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในบ้านเราเร็วๆ นี้

จากการวาดภาพบนกำแพงสาธารณะ สู่เวทีสำหรับการเคลื่อนไหวท้าทายขนบธรรมเนียมเดิมของโลกศิลปะในยุค '80s ที่งานศิลปะถูกจำกัดให้อยู่แค่ในแกลเลอรี่และพิพิธภัณฑ์ เขาจึงสร้างงานศิลปะสำหรับผู้คนด้วยผลงานที่เข้าถึงง่าย ขายไม่แพง บางครั้งหากถูกใจอาจให้ฟรี ซึ่งการแหวกกฎเกณฑ์นี้เองที่ทำให้งานศิลปะของเขาเข้าถึงผู้คนจำนวนมาก กลายเป็นสัญลักษณ์และแพร่หลายเฉกเช่นในปัจจุบัน และนี่ถือเป็นโปรเจกต์เพื่อรำลึกให้กับจิตวิญญาณแห่งการบุกเบิกของคีธ แฮริ่ง และทำให้งานศิลปะของเขาอยู่ในมือของทุกคน

"Keith Haring กับ Polaroid เป็นอะไรที่ลงตัวสุดๆ"

Gil Vazquez ว่าที่ผู้อำนวยการของ Keith Haring Studio กล่าว

"ทั้งตัวศิลปินเองและแบรนด์ต่างก็เป็นสัญลักษณ์ที่มีค่านิยมร่วมกันในการส่งเสริมผู้คนให้มี self-expression และความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ คีธเองก็ถ่ายภาพเซลฟี่ด้วยกล้องโพลารอยด์ไว้เยอะมากเรายินดีอย่างยิ่งที่เผยแพร่มันออกไป"

กล้อง Polaroid Now : Keith Haring Edition

บอดี้ครึ่งหน้าสีแดงตัดกับลวดลายกราฟฟิกสีดำบนพื้นหลังสีขาวที่ครึ่งหลัง เป็นการออกแบบโดยผสานงานศิลปะอันโดดเด่นของแฮริ่งกับเอกลักษณ์งานออกแบบของโพลารอยด์เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ก่อเกิดวิถีใหม่ในการถ่ายทอดแนวคิดและตัวตนผ่านงานศิลปะ

ในส่วนของฟิล์มในคอลเลคชั่นมีทั้งหมด 12 แบบด้วยกัน โดยมีงานศิลปะและลายเซ็นของแฮริ่งวางอย่างสวยงามบนกรอบสีเหลี่ยมสุดคลาสสิกของแบรนด์อีกด้วย และแน่นอนฟิล์ม 1 แพ็ค มี 8 ใบ กรอบทั้งหมดทางโพลารอยด์จึงจัดเรียงมาแบบสุ่ม ให้แฟนๆ ได้สนุกกับการลุ้นและสะสม

กล้องและฟิล์มในคอลเลคชั่น Polaroid x Keith Haring จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในไทยอย่างเป็นทางการช่วยปลายเดือนมิถุนายนนี้ ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย

  • กล้อง Polaroid Now : Keith Haring Edition ราคา 6,490 บาท
  • ฟิล์ม Color i-Type - Keith Haring Edition ราคา 790 บาท

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้