Polaroid x Keith Haring : Made to break rules.

2251 Views  | 

Polaroid x
Keith Haring

: Made to break rules

เกี่ยวกับสินค้า

กลับมาอีกครั้งกับการคอลแล็บส์มันส์ๆ ของสองวัฒนธรรมทางความคิดสร้างสรรค์ Polaroid กับ Keith Haring หนึ่งในศิลปินชื่อดังผู้นำงานศิลปะออกจากแกลเลอรี่สู่ท้องถนน เจ้าของงานศิลปะที่เข้าถึงผู้คนมากมายทั่วโลกและสร้างแรงบันดาลใจเสมอมา ที่สำคัญเขาใช้กล้องโพลารอยด์เป็นส่วนหนึ่งในการเก็บภาพผลงานหรือแม้แต่ถ่ายเซลฟี่ตัวเองไว้อีกมาก คอลเลคชั่นพิเศษนี้ถูกสร้างด้วยแรงบันดาลใจและจุดร่วมทางจิตวิญญาณเดียวกันเพื่อจุดประกายแรงบันดาลใจแก่แฟนๆ ของทั้งสองวัฒนธรรม เกิดเป็นกล้องและฟิล์มโพลารอยด์ในดีไซน์ลวดลายกราฟฟิกโดดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแฮริ่ง ซึ่งจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในบ้านเราเร็วๆ นี้

จากการวาดภาพบนกำแพงสาธารณะ สู่เวทีสำหรับการเคลื่อนไหวท้าทายขนบธรรมเนียมเดิมของโลกศิลปะในยุค '80s ที่งานศิลปะถูกจำกัดให้อยู่แค่ในแกลเลอรี่และพิพิธภัณฑ์ เขาจึงสร้างงานศิลปะสำหรับผู้คนด้วยผลงานที่เข้าถึงง่าย ขายไม่แพง บางครั้งหากถูกใจอาจให้ฟรี ซึ่งการแหวกกฎเกณฑ์นี้เองที่ทำให้งานศิลปะของเขาเข้าถึงผู้คนจำนวนมาก กลายเป็นสัญลักษณ์และแพร่หลายเฉกเช่นในปัจจุบัน และนี่ถือเป็นโปรเจกต์เพื่อรำลึกให้กับจิตวิญญาณแห่งการบุกเบิกของคีธ แฮริ่ง และทำให้งานศิลปะของเขาอยู่ในมือของทุกคน

"Keith Haring กับ Polaroid เป็นอะไรที่ลงตัวสุดๆ"

Gil Vazquez ว่าที่ผู้อำนวยการของ Keith Haring Studio กล่าว

"ทั้งตัวศิลปินเองและแบรนด์ต่างก็เป็นสัญลักษณ์ที่มีค่านิยมร่วมกันในการส่งเสริมผู้คนให้มี self-expression และความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ คีธเองก็ถ่ายภาพเซลฟี่ด้วยกล้องโพลารอยด์ไว้เยอะมากเรายินดีอย่างยิ่งที่เผยแพร่มันออกไป"

กล้อง Polaroid Now : Keith Haring Edition

บอดี้ครึ่งหน้าสีแดงตัดกับลวดลายกราฟฟิกสีดำบนพื้นหลังสีขาวที่ครึ่งหลัง เป็นการออกแบบโดยผสานงานศิลปะอันโดดเด่นของแฮริ่งกับเอกลักษณ์งานออกแบบของโพลารอยด์เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ก่อเกิดวิถีใหม่ในการถ่ายทอดแนวคิดและตัวตนผ่านงานศิลปะ

ในส่วนของฟิล์มในคอลเลคชั่นมีทั้งหมด 12 แบบด้วยกัน โดยมีงานศิลปะและลายเซ็นของแฮริ่งวางอย่างสวยงามบนกรอบสีเหลี่ยมสุดคลาสสิกของแบรนด์อีกด้วย และแน่นอนฟิล์ม 1 แพ็ค มี 8 ใบ กรอบทั้งหมดทางโพลารอยด์จึงจัดเรียงมาแบบสุ่ม ให้แฟนๆ ได้สนุกกับการลุ้นและสะสม

กล้องและฟิล์มในคอลเลคชั่น Polaroid x Keith Haring จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในไทยอย่างเป็นทางการช่วยปลายเดือนมิถุนายนนี้ ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย

  • กล้อง Polaroid Now : Keith Haring Edition ราคา 6,490 บาท
  • ฟิล์ม Color i-Type - Keith Haring Edition ราคา 790 บาท

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy