ใหม่! กล้อง Polaroid I-2

779 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Polaroid I-2


For the Imperfectionist


ขอแนะนำกล้อง Polaroid I-2 ใหม่ดีไซน์ล้ำสำหรับสายคราฟท์ เป็นกล้องอินสแตนท์ระบบแอนะล็อกตัวแรกที่สามารถควบคุมแบบแมนนวลในตัวได้ มาพร้อมเลนส์ที่คมชัดที่สุดเท่าที่โพลารอยด์เคยมีมา (หน้าเลนส์ขนาดใหญ่ใช้ฟิลเตอร์ขนาด 49 มม. ได้) รองรับการใช้งานร่วมกับฟิล์มถึง 3 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ ฟิล์ม i-Type, ฟิล์ม 600 และฟิล์ม SX-70 เหล่าครีเอเตอร์หรือศิลปินที่ต้องการการสร้างสรรค์งานคราฟท์และจับภาพ imperfection ที่ดีที่สุดไม่ควรพลาด


เลนส์ที่คมชัดที่สุดของเรา

Polaroid I-2 มีระบบออโตโฟกัสแบบต่อเนื่อง 3 ชิ้นเลนส์ทำงานร่วมกับระบบ LiDAR ตรวจหาระยะห่างของวัตถุช่วยให้โฟกัสได้แม่นยำและถ่ายภาพได้คมชัดที่สุดในบรรดากล้องอินสแตนท์จากโพลารอยด์ทั้งหมด ยิ่งจับคู่กับเลนส์คุณภาพสูงที่มีช่องรับแสงขนาดใหญ่ด้วยแล้ว คุณจะพบกับผลลัพธ์ที่เหนือกว่า สร้างสรรค์ภาพถ่ายบุคคลที่น่าทึ่งพร้อมโบเก้ฉากหลังที่สวยงามยิ่งกว่าที่เคยบนระบบเคมีจากโพลารอยด์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร

Keep it cool.

โหมดควบคุมด้วยตัวเองในตัว

Polaroid I-2 กล้องโพลารอยด์รุ่นแรกที่มาพร้อมโหมดควบคุมด้วยตัวเองในตัว (built-in manual controls) ให้คุณปรับความเร็วชัตเตอร์, ขนาดช่องรับแสง, โหมดถ่ายภาพ และติดตามการตั้งค่าต่างๆ ผ่านช่องมองภาพและจอกล้อง เพื่อควบคุมความชัดลึก (depth of field), การละลายฉากหลัง (bokeh effect) ไปจนถึงเอฟเฟกต์โมชันเบลอ (motion blur) ทุกอย่างอยู่ในมือคุณ

Keep rollors clean.

ดีไซน์ล้ำสำหรับสายคราฟท์

Polaroid I-2 มาพร้อมรูปลักษณ์ที่งดงามทันสมัยแต่แฝงไว้ซึ่งประสบการณ์ระดับมืออาชีพ และยังคงเต็มเปี่ยมด้วยเอกลักษณ์ความคลาสสิคของโพลารอยด์ไว้อย่างครบถ้วน โดยตัวกล้องเลือกใช้วัสดุคุณภาพสูงผสมผสานกับงานออกแบบทางวิศวกรรมให้ลงตัวกับเลนส์ที่มีขนาดใหญ่ได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด สมกับเป็นเครื่องมือสุดเอเลแกนซ์สำหรับสายคราฟท์ที่แท้จริง ทดสอบด้วยตัวคุณเองเร็วๆ นี้

Keep it cool.

Photo by Nakai Akio

Photo by Lou Noble

Photo by Rachael Baez

Technical specifications

  • โหมดควบคุมด้วยตัวเองในตัว
  • ระบบออโต้โฟกัสแบบต่อเนื่อง 3 ชิ้นเลนส์
  • จอกล้องและช่องมองภาพ
  • โหมดถ่ายภาพ 6 โหมด : Aperture, Shutter, Multi exposure, Timer, Manual & Auto
  • ความเร็วชัตเตอร์และช่องรับแสงปรับเองได้ (f8 - f64)
  • ระบบแฟลชแม่นยำเป็นธรรมชาติ
  • สายชาร์จ USB-C
  • เชื่อมต่อแอปพลิเคชันได้ทั้ง iOS และ Android
  • ฟิล์มที่รองรับ : ฟิล์ม Polaroid i-Type, 600 และ SX-70

Polaroid I-2 Instant Camera เตรียมจำหน่ายในไทยเร็วๆ นี้ (ราคา 31,900 บาท สินค้าประกันศูนย์ไทย)

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เพจเฟซบุ๊ค Orinstant และ IG : Orinstant_th

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้