ใหม่! Tokina SZ SUPER TELE 500mm F8 Reflex MF

1647 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ใหม่

Tokina SZ SUPER TELE

500mm F8 Reflex MF

Tokina เปิดตัว Super Tele 500mm F8 Reflex MF เลนส์กระจกรุ่นใหม่ล่าสุดที่หยิบเอาเลนส์ขึ้นชื่อในอดีตอย่าง Tokina TM500 กลับมาดีไซน์ใหม่ด้วยเทคโนโลยีและชิ้นเลนส์ที่ทันสมัย

Tokina SZ SUPER TELE 500mm F8 Reflex MF เป็นเลนส์ซูเปอร์เทเลที่ออกแบบโดยใช้ชิ้นเลนส์ทำงานร่วมกับกระจก (Catadioptric type) จึงมีขนาดที่เล็กและน้ำหนักเบากว่าเลนส์ซูเปอร์เทเลโดยทั่วไป โดยมีน้ำหนักเพียง 310 กรัมเท่านั้น (ไม่รวมอะแดปเตอร์เมาท์) เหมาะสำหรับช่างภาพสายท่องเที่ยวที่ต้องการอุปกรณ์ที่น้ำหนักเบาพกพาติดกระเป๋าง่าย หรือช่างภาพสายถ่าย Landscape สายถ่ายภาพธรรมชาติสัตว์ป่าและนก หรือแม้กระทั่งการสร้างคาแรกเตอร์ที่โดดเด่นให้แก่ภาพบุคคลด้วยโบเก้รูปทรงโดนัทที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเลนส์กระจก

ตัวเลนส์ถูกออกแบบมาเพื่อให้ติดตั้งใช้งานร่วมกับกล้องหลากหลายรุ่นผ่านอะแดปเตอร์เมาท์แบบ T-Mount (pitch 0.75mm, thread 42mm) เพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้ใช้งาน

แม้ในอดีตเลนส์กระจกอาจจะถูกมองว่าใช้งานค่อนข้างยากแต่สำหรับปัจจุบันที่เทคโนโลยีในกล้องมิเรอร์เลสอัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์อำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย ความยากเหล่านั้นก็จะหายไป และนี่คือข้อดีจากเทคโนโลยีปัจจุบันที่ต้องหันกลับมาสำรวจความมีเสน่ห์ของเลนส์กระจกใหม่อีกครั้ง

  • โฟกัสง่ายขึ้น — ด้วย focus peaking ซึ่งช่วยให้หาโฟกัสที่คมชัดที่สุดได้อย่างง่ายดาย
  • ภาพสั่นไหวน้อยลง — ด้วยระบบป้องกันการสั่นไหวภายในตัวกล้องมิเรอร์เลส
  • หมดกังวลเรื่องสปีดชัตเตอร์ช้าเกินไป — กล้องมิเรอร์เลสในปัจจุบันมาพร้อมความสามารถในการเปิด ISO ได้มากขึ้นโดยยังคงคุณภาพระดับสูง เมื่อเปิด ISO ได้มากขึ้น ความเร็วชัตเตอร์ก็มากเพียงพอที่จะหยุดการเคลื่อนไหวของตัวแบบได้นั่นเอง

โบเก้มีความโดดเด่นเฉพาะตัว

โบเก้มีความโดดเด่นเฉพาะตัว

ภาพตัวอย่างเมื่อถ่ายภาพมาโคร

ภาพตัวอย่างเมื่อถ่ายภาพมาโคร

ภาพตัวอย่างความบีบอัดของเลนส์

วางจำหน่ายที่ตัวแทนจำหน่ายเร็วๆ นี้

ติดตามประกาศราคาอย่างเป็นทางการได้ที่นี่และช่องทางโซเชียลมีเดียของเรา

Tokina-Hoya Thailand

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้