HOYA Variable Density II

1392 Views  | 

HOYA Variable Density II

ฟิลเตอร์ Variable Density เป็นฟิลเตอร์สำหรับควบคุมปริมาณแสงที่เข้าสู่เลนส์ ได้รับความนิยมอย่างมากในการถ่ายภาพนิ่งและวีดิโอเนื่องจากสามารถปรับเพิ่มหรือลดความเข้มข้นได้ในฟิลเตอร์ตัวเดียว เรียกว่าใช้แทนฟิลเตอร์ ND แบบความเข้มข้นเดี่ยวได้ทั้งชุด ประหยัดงบประมาณ พื้นที่กระเป๋า และทำงานได้รวดเร็วอีกด้วย

Variable Density II เป็นฟิลเตอร์ ND แบบปรับได้*รุ่นใหม่จาก HOYA ความเข้มข้น 1.5 - 9 f-stops (ND3-400) แตกต่างจากรุ่นก่อนด้วยดีไซน์เฟรมแบบใหม่ใช้กับเลนส์ไวด์โดยไม่ติดขอบมืด สเกลบอกความเข้มรอบด้าน พร้อมด้ามขนาดใหญ่จับกระชับมือ เพิ่มความสะดวกสบายในการหมุนให้ง่ายยิ่งขึ้นเพื่อการทำงานที่ดีขึ้น

* หรือเรียกอีกชื่อคือ fader ND

จุดเด่นที่น่าสนใจ

เฟรมดีไซน์พิเศษ

เฟรมของ HOYA Variable Density II มีโครงสร้างเฟรมแบบหมุนได้ซึ่งประกอบด้วยเฟรมด้านหน้าที่หมุนได้ 360° กับเฟรมด้านหลังสำหรับยึดกับหน้าเลนส์ โดยเฟรมที่หมุนได้ถูกดีไซน์ให้มีความกว้างกว่าเฟรมด้านหลัง ช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดขอบมืดเมื่อใช้กับเลนส์มุมกว้าง

ด้ามจับขนาดใหญ่

HOYA Variable Density II มาพร้อมด้ามจับโลหะขนาดใหญ่และกระชับมือ ช่วยให้ปรับ Adjustment ได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น นอกจากนั้นยังสามารถถอดเก็บเมื่อไม่ใช้งานได้ (ในกล่องมีด้ามจับให้ 2 ชิ้น)

สเกลรอบด้าน

HOYA Variable Density II มีสเกลบอกความเข้มข้นรอบด้าน เพื่อความสะดวกในการมาร์คตำแหน่งที่ต้องการ

ปิดฝาครอบเลนส์ได้

HOYA Variable Density II สามารถใช้ฝาครอบเลนส์ปิดได้ แต่ด้วยโครงสร้างแบบพิเศษจึงต้องใช้ฝาครอบเลนส์ที่ขนาดใหญ่กว่าฟิลเตอร์ 1 ขนาด ตัวอย่างเช่น HOYA Variable Density II ขนาด 77 มม. ต้องใช้ฝาครอบเลนส์ขนาด 82 มม.

ฟิลเตอร์ HOYA Variable Density II วางจำหน่ายแล้ว วันนี้!

ขนาด: 52, 55, 58, 62, 67, 72, 77 และ 82 มม.

ราคา: 3,890 - 6,890 บาท

รายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมที่ลิงก์สินค้าด้านล่าง

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy