SLIK Creator's Clamp

1560 Views  | 

Slik Creator's Clamp จับกับราวสะพานไม้

SLIK Creator's Clamp ใหม่! เครื่องมือมัลติฟังก์ชั่นสำหรับติดตั้งกล้อง ชุดไฟขนาดเล็ก หรือโทรศัพท์มือถือสำหรับผู้ใช้ที่มีพื้นที่ค่อนข้างจำกัด ยึดจับได้หลายพื้นผิวทั้งแบบเรียบแบนและแบบท่อกลม

Slik Creator's Clamp จับกับราวสะพานไม้

Creator's Clamp เป็นอุปกรณ์เสริมที่มีความโดดเด่นด้วยชั่นการใช้งานที่หลากหลาย ยึดจับได้ทั้งพื้นผิวที่เป็นแบบแบนหรือแบบท่อกลม เพียงแค่ใช้หกเหลี่ยมที่แถมมาในชุดขันแล้วพลิกตัวหนีบกลับด้านก็สามารถเปลี่ยนวิธีการยึดจับได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่ต้องหาชิ้นส่วนเสริมยิบย่อยมาต่อพ่วง

 

 

Slik Creator's Clamp จับกับราวสะพานทรงกลม

แคลมป์อเนกประสงค์นี้ผลิตจากวัสดุอลูมิเนียมที่มีน้ำหนักเบา ช่วยประหยัดพื้นที่ทำงานสำหรับผู้ใช้ที่มีพื้นที่ค่อนข้างจำกัด โดยติดตั้ง Creator's Clamp เข้ากับท็อปโต๊ะ ชั้นวางของ เคาเตอร์ครัว หรือแม้แต่เก้าอี้ต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย เพียงพื้นผิวที่จะใช้นั้นมีความหนาไม่เกิน 3 นิ้วก็เพียงพอแล้ว

Slik Creator's Clamp จับกับราวสะพาน

Creator's Clamp ไม่เพียงแต่มีน้ำหนักเบาเท่านั้น ยังมีดีไซน์ที่กระทัดรัดช่วยให้ช่างภาพสามารถพกพาใส่กระเป๋ากล้องได้โดยไม่กินพื้นที่สำหรับเก็บอุปกรณ์ถ่ายภาพอื่นๆ ซึ่งสะดวกต่อการเดินทาง และการนำออกไปใช้งาน outdoor อีกด้วย

ลดพื้นที่ทำงานด้วยการติดตั้งกับท็อปโต๊ะ

ตัวแคลมป์มาพร้อม Sliding pole ความยาว 17 นิ้ว สำหรับขยับกล้อง ชุดไฟ และอื่นๆ ขึ้นลงหรือยืดเข้าออกจากตำแหน่งศูนย์กลางได้ มาพร้อมเกลียวยึดขนาด U1/4 สำหรับติดตั้งหัวบอลได้ทุกแบบรวมถึงมีอะแดปเตอร์แปลงเกลียวขนาด U3/8 ในกรณีที่จำเป็นอีกด้วย มีพอร์ทสำหรับต่ออุปกรณ์เสริม (Accessory port) เข้ากับตัวแคลมป์ (มีอะแดปเตอร์แปลงเกลียวมาให้ด้วย)

สำหรับชุด SLIK Creator's Kit จะมาพร้อม Sliding Arm II และ หัวบอล SBH-400AS เป็นชุดแบบฟูลออปชั่น

ชุด SLIK Creator's Kit

Sliding Arm II โดยพื้นฐานแล้วเป็นขาบูมขนาดเล็กที่ช่วยให้ครีเอเตอร์สามารถวางตำแหน่งกล้องหรืออื่นๆ ให้ยื่นออกจากคอลัมน์กลางของขาตั้งกล้องหรือ Sliding pole ของ Creator's Clamp ซึ่งช่วยให้ครีเอเตอร์สามารถเข้าถึงมุมมองที่ยากจะเข้าถึงได้

ติดตั้งถุงถ่วงน้ำหนักผ่านขอเกี่ยว

ตัวแขนเชื่อมต่ออยู่กับจุดหมุนที่จะช่วยให้หมุน tilt หรือเลื่อนได้ เพื่อการเคลื่อนไหวอย่างอิสระในหลากหลายทิศทาง แขนสามารถยืดได้ถึง 19.5 นิ้วจากคอลัมน์กลางของขาตั้งกล้อง สำหรับจับภาพมุมมองเหนือศรีษะแบบ "lay-flat" ซึ่งมีประโยชน์มากสำหรับการทำ Vlogging, Video tutorials, การถ่ายภาพมาโครและอื่นๆ

เซ็ตกล้องถ่ายแบบ Lay-Flat หรือ Bird's eye vivew

Sliding Arm มีปุ่มล็อกสองปุ่ม สำหรับควบคุมการสไลด์ 1 ปุ่มและสำหรับควบคุมการหมุนปละการปรับมุมอีกหนึ่งปุ่ม ส่วนปลายด้านตรงข้ามของหัวมีขอเกี่ยวสำหรับติดตั้งอุปกรณ์ถ่วงน้ำหนัก เพื่อสร้างความสมดุลและมั่นคงยิ่งขึ้นในกรณีที่ยืดแขนออกห่างจากจุดศูนย์กลางของขาตั้งกล้องหรือแคลมป์ ด้วยความสามารถที่หลากหลายของ Sliding Arm ทำให้เป็นเครื่องมือที่ตอบโจทย์การใช้งานของช่างภาพที่ถ่ายภาพผลิตภัณฑ์, Vloggers, การใช้งานในสตูดิโอระดับมืออาชีพ ไปจนถึงผู้ใช้งานทั่วไปที่ต้องการเข้าถึงมุมมองใหม่ๆ

และส่วนสุดท้ายคือ หัวบอล SBH-400AS เป็นหัวบอลที่มีขนาดเล็กกระทัดรัด มาพร้อมปุ่มล็อก pan และปุ่มปรับหนืดแยกอิสระจากกัน ระบบ Cam lock quick release ช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตั้งกล้องพร้อมเพลทลงไปตรงๆ จากนั้นตัวฐานจะล็อกโดยอัตโนมัติ น้ำหนักเบาเพียง 8.8 ปอนด์แต่สามารถรับน้ำหนักของกล้อง DSLR ระดับมืออาชีพที่ติดตั้งเลนส์มาตรฐานได้อย่างมั่นคง นอกจากนั้นยังมีตัวล็อกพร้อมสเกลรอบฐานเพื่อความสะดวกในการถ่ายภาพพาโนรามาได้อย่างง่ายดายอีกด้วย

Accessory Port สำหรับติดตั้งอุปกรณ์เสริมหรือยึดหัวขาตั้งกล้องโดยตรง

เรียนรู้เกี่ยวกับ SLIK Creator's Kit เพิ่มเติม : คลิ๊ก

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy