opera 16-28mm "BEST DSLR WIDE ANGLE ZOOM LENS" 2019

3972 Views  | 

การประกาศผล TIPA World Awards ประจำปี 2019 เพิ่งจะประกาศผลไปเมื่อไม่นานมานี้ บริษัท ควิก มาร์เก็ตติ้ง จำกัด มีความยินดีจะประกาศให้ทราบว่าเลนส์ Tokina opera 16-28 F2.8 FF ได้รับรางวัล TIPA World Awards 2019 ครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

รางวัล "BEST DSLR WIDE ANGLE ZOOM LENS"

เลนส์ซูมมุมกว้างเพื่อสร้างสรรค์ภาพสุดตระการตา

เลนส์มุมกว้างอเนกประสงค์ที่มีรูรับแสงคงที่ ที่มาพร้อมชุดขับ Silent Drive module เพื่อการโฟพัสที่รวดเร็ว ราบรื่น และเงียบยิ่งขึ้น โครงสร้างเลนส์ประกอบด้วย ชิ้นเลนส์ 15 ชิ้น ที่รวมเอาชิ้นเลนส์ aspherical 3 ชิ้น ชิ้นเลนส์ super low-dispersion 3 ชิ้น เข้ากับชิ้นเลนส์อื่นๆ รวมเป็น 13 กลุ่มด้วยกัน ซึ่งชิ้นเลนส์เหล่านี้จะช่วยลดความคลาดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ความคลาดสี ความคลาดทรงกลมได้อย่างมีประสิทธิภาพ (ชิ้นเลนส์สำหรับขจัดความคลาดทรงกลมออกแบบให้มีขนาดใหญ่วางไว้ที่ด้านหน้า ช่วยลดขอบมืดและดิสทอร์ชั่นได้อย่างยอดเยี่ยม) ในขณะเดียวกันยังใช้กลไก One-Touch Focus Clutch เพื่อช่วยให้สลับโหมดโฟกัส AF/MF ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ระยะโฟกัสใกล้สุด 28 ซม. ช่วยให้สามารถสร้างสรรค์ภาพถ่ายด้วยระยะชัดลึกต่างๆ ได้หลากหลาย

เกี่ยวกับเลนส์ในอนุกรม opera

Tokina opera เป็นอนุกรมใหม่ของเลนส์ระดับพรีเมี่ยมที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานกับกล้องฟูลเฟรม DSLR คุณภาพสูง เน้นการออกแบบออพติคัลประสิทธิภาพสูงสุดเพื่อรองรับความต้องการเลนส์ที่มีความละเอียดระดับ high-resolution ของกล้องฟูลเฟรม DSLR ที่มีแนวโน้มจะสูงขึ้นเรื่อยๆ ในปัจจุบัน

ในยุคโมเดิร์นคำว่า "opera" มักจะใช้เรียกงานศิลปะการแสดงบนเวทีที่รวมเอาละคร เพลง และการเต้นรำเข้าด้วยกัน แต่ในภาษาละติน opera มาจากคำว่า "opus" หมายถึง วรรณศิลป์ ศิลปะ หรือผลงานทางปัญญา เราจึงเลือกใช้ชื่อ opera กับอนุกรมใหม่นี้ด้วยแนวคิดที่ว่า นี่คือเครื่องมือที่จะช่วยให้ช่างภาพได้สร้าง "งานศิลปะ" อย่างแท้จริง

 

TIPA official WEB site: https://www.tipa.com/en-en/awards/tokina-opera-16-28mm-f-2-8-ff

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy