HOYA FUSION ONE "BEST CAMERA ACCESSORY" 2019

2966 Views  | 

การประกาศผล TIPA World Awards ประจำปี 2019 เพิ่งจะประกาศผลไปเมื่อไม่นานมานี้ บริษัท ควิก มาร์เก็ตติ้ง จำกัด มีความยินดีจะประกาศให้ทราบว่าฟิลเตอร์ HOYA อนุกรมใหม่ Fusion One ได้รับรางวัล TIPA World Awards 2019 ครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

รางวัล "BEST CAMERA ACCESSORY"

ออกแบบมาเพื่อเลนส์ยุคใหม่

Fusion One เป็นการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างความจำเป็นพื้นฐานต่างๆ เข้าด้วยกัน ตั้งแต่การเลือกใช้กระจกเลนส์เกรดสูงควบคู่กับขอบฟิลเตอร์แบบบาง (low profile frame) พร้อมการเคลือบผิวฟิลเตอร์แบบมัลติโค้ทเพื่อการส่องผ่านแสงที่ยอดเยี่ยม รองรับการใช้งานกับเลนส์ที่ต้องการความละเอียดสูง นอกจากนั้นยังสามารถป้องกันคราบเลอะ รอยนิ้วมือ และป้องกันละอองน้ำได้อีกด้วย โดยฟิลเตอร์ในอนุกรมนี้ประกอบด้วย ฟิลเตอร์ UV, Protector และ Circular Polarizer มีหลากหลายขนาดให้เลือกใช้กับเลนส์ของผู้ใช้

เกี่ยวกับ HOYA

HOYA เป็นผู้ผลิตชิ้นเลนส์รายใหญ่ของโลกครองส่วนแบ่ง 50% ของผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับชิ้นเลนส์ทั่วโลก เป็นซัพพลายกระจกและชิ้นเลนส์ให้กับผู้ผลิตอื่นๆ ทั้งในญี่ปุ่นและทั่วโลก และที่สำคัญ HOYA ครองส่วนแบ่งอันดับหนึ่งในตลาดฟิลเตอร์สำหรับกล้องถ่ายภาพทั่วโลก ซึ่งมีตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยคือ บริษัท ควิก มาร์เก็ตติ้ง จำกัด

 

TIPA official WEB site: https://www.tipa.com/en-en/awards/hoya-fusion-one

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy