Review | Slik Pro CF-934 โดย พี่โก๊ะ

1253 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ใครกำลังหาขาตั้งกล้องที่เน้นกางได้สูง แต่พับแล้วเล็ก เบา โคตรทนใช้กันยันเหลน เป็นคาร์บอนไฟเบอร์ รองรับพวก Telephoto ตัวใหญ่ๆ ตัวนี้คือคำตอบเลย Slik Pro CF 934

ขาตั้ง Slik Pro CF 934 ตัวนี้เป็นขาตั้งกล้องรุ่นใหม่ระดับโปรจาก Slik ญี่ปุ่น แต่ว่ารุ่นนี้ผลิตในเมืองไทย ระบบการทำงานหลักมาครบหมด แต่หน้าตาออกจะย้อนยุคนิดๆ เหมาะสำหรับการถ่ายภาพทิวทัศน์ ใช้งานในสตูดิโอ เดินทางท่องเที่ยว ขึ้นเขา ลงห้วย ไปทะเล ได้หมด

ตัวขาตั้งทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ 8 ชั้นเกรดโปรซึ่งจะเบาและแข็งแรงกว่าแบบ 10 ชั้นที่ใช้กันในกลุ่มขาจีนนะครับ ส่วนโลหะเป็นอลูมิเนียมอัลลอยด์เกรดพิเศษที่แข็งแรง เหนียว ไม่แตกหักได้ง่าย เรื่องความทนคนใช้ Slik มาก่อนจะรู้ดีกว่าทนทานกันขนาดไหน ขาตั้งกางสูง 1.87 เมตรไม่รวมหัว พับเก็บเหลือเพียง 59 เซนติเมตร กางต่ำสุดได้ที่ 25 เซนติเมตร เป็นขาแบบ 4 ท่อน ท่อนบน 32มม. สามารถกางขาได้ 3 เสต็ป 24 50 และ 72 องศาโดยประมาณ รับโหลดได้ 10 กก.ตามมาตรฐานญี่ปุ่น น้ำหนักเฉพาะขาตั้ง 2360 กรัม ท่อนเล็กสุด 22มม. ฐานติดหัวขาตั้งขนาด 43มม. และมีถุงใส่ขาตั้งมาด้วย " — พี่โก๊ะ กล้องกล้วยกล้วย

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้